• Chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hỗ trợ kinh doanh
0973 554 669
0909 816 922
0935 105 119
Hotline :
News-Events
Hỗ trợ trực tuyến

0935 105 119

Tin tức - Sự kiện
logo

CP Plus Training Course

14:31 | 21/04/2014

INNOVUS JSC has successfully held the CP Plus IP and Hybrid Surveillance System Certification Training in April 18&19th, 2014.



contactsolution

13 Cách để tăng năng suất trong Contact Center

11:51 | 10/04/2014

Bạn luôn chỉ có một cơ hội để gây ấn tượng với khách hàng.Và ấn tượng đó thường đến từ Contact Center. Vì thế, cho dù chỉ là một bàn làm việc nhỏ để hỗ trợ nội bộ hay là một trung tâm lớn gồm nhiều nhân viên để hỗ trợ bán hàng và Contact Center, thì điều quan trọng nhất luôn là việc phục vụ một cách hiệu quả để cho khách hàng có những trải nghiệm đẹp.



330

Một ngày của người dùng mobile UCC

11:28 | 10/04/2014

Giải pháp MiVoice và MiCollab của Mitel có thể hỗ trợ cho một người điều hành kinh doanh bận rộn suốt cả ngày làm việc. Từ các cuộc họp định kỳ cho đến những phản ánh của khách hàng, họ luôn được thông tin rõ ràng.



Các tin khác


Các tin đã đưa: Từ :    Đến :
Find us on Facebook
View

Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ INNOVUS
Giấy chứng nhận doanh nghiệp số 0311428493 do Sở KH và ĐT Tp Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22 tháng 12 năm 2011. Đăng ký thay đổi lần 4 ngày 22 tháng 10 năm 2015.
Địa chỉ: 37/22 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM
ĐT: 08 6292 5484
Emal: sen.le@innovus.com.vn